Nhân Viên Admin Marketing

Chính sách bảo mật
Nhân ViêN Admin marketing

Thông tin chung

Địa điểm làm việc:

– Hồ Chí Minh: Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

  • Tiếp nhận, xử lý thông tin sản phẩm của các nhãn hàng, nhà phân phối.
  • Tạo data sản phẩm lên hệ thống (tương tự set up thông tin sản phẩm lên sàn thương mại điện tử để kinh doanh bao gồm setup nội dung chi tiết và hình ảnh sản phẩm)
  • Tăng/ giảm tồn kho, điều chỉnh giá sản phẩm trên hệ thống.
  • Hỗ trợ setup các chương trình khuyến mãi sản phẩm trên hệ thống. (mua A tặng B, giảm giá, hoàn tiền….)
  • Hỗ trợ team setup các thông báo, tin nhắn, banner quảng cáo trên nền tảng ứng dụng.
  • Theo dõi, làm đề nghị thanh toán khi sản xuất các vật phẩm truyền thông.
  • Báo cáo định kỳ tuần/tháng/quý/năm và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế,… hoặc các chuyên ngành tương đương
  • Có 1 – 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Sale Admin. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, các sàn thương mại điện tử.
  • Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, gắn bó, trách nhiệm với công việc.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.

Quyền lợi

  • Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử thách 2 tháng.
  • Phụ cấp cơm trưa.
  • Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm.
  • Chế độ ốm đau, bệnh tật, hiếu hỷ, công đoàn.
  • Cam kết lương tháng 13 cùng 12 ngày phép.
  • Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước.
  • Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
  • Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây và điền đầy đủ thông tin.

Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2023