Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (E-Wallet )

Chính sách bảo mật
Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (E-Wallet)

Thông tin chung

Địa điểm làm việc:

– Hồ Chí Minh: Tầng 9, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

  • Phối hợp với Nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để tư vấn và giải quyết các trường hợp khiếu nại, đổi trả của khách hàng. 
  • Quản lý team tổng đài giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong phạm vi phụ trách.
  • Ghi nhận, tổng hợp các ý kiến phản hồi và nhu cầu từ khách hàng. Phân tích nguyên nhân, đưa ra biện pháp hợp lý và theo dõi quá trình thực hiện.
  • Làm việc với BGĐ/Trưởng phòng để xây dựng chương trình/hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp.
  • Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
  • Điều phối hoạt động của bộ phận, Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên về các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên CSKH và đưa ra các đề xuất cải tiến KPI/quy trình làm việc của nhân viên, nâng cao năng suất hoạt động của bộ phận.
  • Theo sự phân công của BGĐ và dự án phát triển của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/Bán hàng, trong đó có ít nhất 1 năm làm việc với vai trò quản lý.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ví điện tử.
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
  • Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân sự.
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

Quyền lợi

  • Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử thách 2 tháng.
  • Hỗ trợ chi phí cơm trưa.
  • Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm.
  • Chế độ ốm đau, bệnh tật, hiếu hỷ, công đoàn.
  • Cam kết lương tháng 13 cùng 12 ngày phép.
  • Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
  • Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2023