ECO Người Tiêu Dùng – Mua Sắm Online Giá Tốt

finviet04/03/2024

Với sự chuyển mình của thời đại, xu hướng sàn thương mại điện tử trong ngành bán lẻ ngày càng mạnh mẽ. Người tiêu dùng không chỉ mua sắm sản phẩm mà còn mua cả quá trình trải nghiệm mua hàng. Bên cạnh đó, việc mua hàng Online cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn về chất lượng, giá cả, sự nhanh chóng, tiện lợi,… 

Chính vì thế Hệ sinh thái ECO cho ra mắt Ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng, giúp cho khách hàng có những trải nghiệm mua hàng hóa thú vị với những tiện ích mà ECO mang lại.

Đôi nét về Ứng dụng ECO Người Tiêu Dùng.

ECO Người Tiêu Dùng – Ứng dụng mang đến cho người dùng những trải nghiệm mua sắm dễ dàng, an toàn và nhanh chóng khi mua hàng Tạp hóa Online với đa dạng các ngành hàng FMCG đến từ những thương hiệu lớn/ nhỏ.

Ngoài ra ECO Người Tiêu Dùng cũng là một nền tảng thanh toán di động (hay còn gọi là ví điện tử) cho phép người dùng thực hiện các giao dịch bằng tiền trực tuyến trên điện thoại một cách nhanh chóng, an toàn và đa dạng nhu cầu thanh toán như:

  • Chuyển và nhận tiền qua ví ECO nhanh chóng và tiện lợi.
  • Thanh toán hóa đơn: Điện/ Nước/ Internet/ Viễn thông/ Học phí/Thanh toán khoản vay.
  • Các dịch vụ tài chính như:
    • Mở tài khoản ngân hàng: MBBank, VPBank, KBank
    • Giới thiệu vay
    • Mở thẻ tín dụng VIB

Điều làm nên sự khác biệt của ECO Người Tiêu Dùng chính là Mục “Khám phá’, bạn có thể lựa chọn cửa hàng gần bạn nhất trên bản đồ, và còn giúp bạn theo dõi tình trạng, vị trí đơn hàng trên bản đồ.

Lý do không nên bỏ qua mua sắm trên ECO Người Tiêu Dùng?

Bên cạnh đó, ECO Người Tiêu Dùng còn áp dụng Chương trình Miễn phí thanh toán học phí SSC nhằm giúp cho phụ huynh, học sinh làm quen phương thức thanh toán mới, an toàn hiện đại, hội nhập xu thế quốc tế.

Hướng dẫn đăng ký sử dụng ECO Người Tiêu Dùng

Chỉ với những thao tác đơn giản như video hướng dẫn bên dưới, bạn dễ dàng có được tài khoản ECO, thỏa sức mua sắm thông minh, tiện lợi.

Với những tiện ích giải quyết nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng, ECO tự hào là một trong những Ứng dụng tạo nên một hệ sinh thái công nghệ tài chính & nền tảng chuỗi cung ứng M2C vô cùng vững mạnh nói riêng và trong lĩnh vực Fintech nói chung.

Hotline: 1900 9005 

Fanpage: ECO – Người Tiêu Dùng

ZOA: ECO – Người Dùng