– Hồ Chí Minh: Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.
Thời gian làm việc:
Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Thứ 2 đến sáng thứ 7
Mô tả công việc
BRAND DEVELOPMENT MANAGEMENT
Hỗ trợ trưởng phòng xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu
Chi tiết hóa các chiến lược Marketing trở thành các kế hoạch Marketing cụ thể theo quý, theo tháng, theo chiến dịch, theo từng dự án
Làm việc với các nhóm chuyên môn (Digital, PR, BTL, Trade, Customercare) và các phòng ban liên quan để triển khai thực hiện, kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
Phát triển các ý tưởng, giải pháp về sản phẩm, dịch vụ và brief cho đội sản phẩm công nghệ nhằm đáp ứng yêu cầu của dự án, phòng kinh doanh, triển khai và theo dõi dự án
MARKET ANALYSIC; REPORT
Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các dự án phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh…từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing
Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing và đề xuất giải pháp
Quản lý ngân sách
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn: Đại học
Chuyên môn: chuyên ngành Marketing, Kinh tế, đối ngoại hoặc các chuyên ngành có liên quan
Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm tại vị trí tương đương và có kinh nghiệm tại các công ty tiêu dùng nhanh (FMCG)
Kỹ năng phân tích và xử lý data, xây dựng báo cáo, tư duy data driven
Am hiểu về UI/UX là 1 lợi thế
Làm việc đa nhiệm với đa dạng phòng ban
Tự định hướng, thể hiện sáng kiến & có thể làm việc độc lập để tập trung vào kết quả
Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)
Quyền lợi
Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT
Du lịch, hoạt động team building, tất niên,…
Các chế độ khác theo chính sách từng cấp bậc
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây và điền đầy đủ thông tin.