Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (E-Wallet )

Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
  • Mức lương

    15 - 20 triệu

  • Số lượng tuyển

    1 người

  • Hình thức làm việc

    Toàn thời gian

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm

  • Kinh nghiệm

    1 năm

  • Giới tính

    Nữ

Địa chỉ làm việc

- Hồ Chí Minh: Tầng 9, Cao ốc Hoàng Việt, 34 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mô tả công việc

  • Phối hợp với Nhà cung cấp và các bộ phận liên quan để tư vấn và giải quyết các trường hợp khiếu nại, đổi trả của khách hàng.
  • Quản lý team tổng đài giải đáp thắc mắc, phản hồi của khách hàng trong phạm vi phụ trách.
  • Ghi nhận, tổng hợp các ý kiến phản hồi và nhu cầu từ khách hàng. Phân tích nguyên nhân, đưa ra biện pháp hợp lý và theo dõi quá trình thực hiện.
  • Làm việc với BGĐ/Trưởng phòng để xây dựng chương trình/hoạt động chăm sóc khách hàng phù hợp.
  • Cập nhật và quản lý thông tin, dữ liệu khách hàng.
  • Điều phối hoạt động của bộ phận, Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên về các kỹ năng chăm sóc khách hàng.
  • Theo dõi, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên CSKH và đưa ra các đề xuất cải tiến KPI/quy trình làm việc của nhân viên, nâng cao năng suất hoạt động của bộ phận.
  • Theo sự phân công của BGĐ và dự án phát triển của công ty.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng/Bán hàng, trong đó có ít nhất 1 năm làm việc với vai trò quản lý.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Ví điện tử.
  • Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
  • Kỹ năng quản lý, đào tạo nhân sự.
  • Biết sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.

Quyền lợi

  • Ký HĐLĐ chính thức sau thời gian thử thách 2 tháng.
  • Hỗ trợ chi phí cơm trưa.
  • Chế độ lương thưởng cạnh trạnh gồm hưởng quý, thưởng năm.
  • Chế độ ốm đau, bệnh tật, hiếu hỷ, công đoàn.
  • Cam kết lương tháng 13 cùng 12 ngày phép.
  • Chế độ Bảo hiểm Y tế cho nhân sự và gia đình ngoài BHXH cơ bản của nhà nước.
  • Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn và kĩ năng mềm để phát triển định hướng nghề nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động đội nhóm, ngoại khóa cũng như du lịch nghỉ mát hàng năm của công ty.
  • Đánh giá hiệu quả công việc hàng năm cho việc điều chỉnh lương và vị trí làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây và điền đầy đủ thông tin.

Hạn nộp hồ sơ: 2024-04-30 00:00:00

Công việc tương tự