NHÂN VIÊN VẬN HÀNH

  Admin 20/05/2019
  • Mô tả công việc

- Tiếp nhận và quản lý  outlets trong khu vực được giao, phối hợp châm gạo cho outlets.

- Lập kế hoạch round tuyến đi trong ngày/ tuần/ tháng. Round tuyến/ngày đảm bảo từ 15 – 20 outlets (theo kế hoạch lập và được phê duyệt.

- Tiến hành phát thông tin sản phẩm cho 100 hộ xung quanh 1 outlets. Mỗi ngày đi round tuyến 5 outlets được phát tờ rơi

Phối hợp với Team Sales tổ chức mini activation tại khu vực (ưu tiên chợ, kv tiềm năng trong KDC) hàng tuần

- Thực hiện đầy đủ nội dung thăm viếng outlets bao gồm:

  1. Check in: chụp hình bên ngoài cửa hàng
  2. Kiểm tra tồn kho => đối soát
  3. Kiểm tra POSM, trưng bày, sticker hướng dẫn nghiệp vụ
  4. Thu thập thông tin thị trường, khách hàng, đối thủ
  5. Đào tạo và tái đào tạo cho outlets
  6. Đối soát làm thủ tục thu tiền
  7. Check out: chụp hình bên trong trước khi rời cửa hàng
  • Quyền lợi

- Lương thử việc:  7.000.000 vnđ.

- Thưởng theo năng lực: 7 triệu/ tháng + hoa hồng tùy theo doanh thu các cửa hàng

- Ký HĐLĐ sau thời gian thử việc đạt yêu cầu (tối đa 60 ngày).

- Đóng BHHX, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của Luật

- Cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến

- Trang bị các kỹ năng mềm theo chuẩn của Finviet

- Các chế độ khác đầy đủ theo luật Việt Nam

 

  • Yêu cầu

- Tốt nghiệp PTTH trở lên.

- Tuổi từ 18-30.

- Có xe máy di chuyển và chấp nhận di chuyển trên địa bàn được giao.

- Khả năng bán hàng tốt (ưu tiên đã có kinh nghiệm bán hàng tại chỗ hoặc Sale thị trường...)

- Chăm chỉ, chịu khó, siêng năng, thái độ tốt và dễ thiện cảm với các cửa hàng tạp hóa.

PHÒNG TÌM KIẾM NHÂN TÀI:

Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của ứng viên
Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 -11h30, 13h30 - 16h30)
ĐC: Lầu 9, Cao ốc Hoàng Việt (Báo Pháp Luật TPHCM), Số 34 đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM.
+84 938 229 504
Gởi thư tới phòng tuyển dụng