NHÂN VIÊN HELPDESK

  Admin 20/05/2019
  • Mô tả công việc

Xử lý sự cố, chẩn đoán, giải quyết các vấn đề liên quan đến người dùng (End-user).

- Hỗ trợ người dùng bằng phương thức Remote, telephone, email, chat hoặc đến trực tiếp.

- Khắc phục các lỗi ứng dụng liên quan người dùng cuối (MS Office, AutoCAD, Adobe,…).

- Khắc phục các lỗi liên quan đến phần cứng PC, laptop, máy in, photocopy, scan.

- Xử lý sự cố liên quan mạng (Internet, LAN, Printer, Camera).

- Xử lý lỗi liên quan máy chấm công (timekeeper), thiết bị mạng, UPS, tổng đài...

  • Yêu cầu

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị mạng, Công nghệ thông tin.

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Giới tính: Nam. Độ tuổi: 25-35 tuổi

- Nhanh nhẹn, sáng tạo, cẩn thận, giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Chịu được áp lực công việc.

- Có chứng chỉ mcsa, ccna là một lợi thế

PHÒNG TÌM KIẾM NHÂN TÀI:

Tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc của ứng viên
Thứ 2 - Thứ 6 (08h30 -11h30, 13h30 - 16h30)
ĐC: Lầu 9, Cao ốc Hoàng Việt (Báo Pháp Luật TPHCM), Số 34 đường Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM.
+84 938 229 504
Gởi thư tới phòng tuyển dụng