TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

TRƯỞNG PHÒNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Mức lương: Lương thỏa thuận
  • Bằng cấp: Cao đẳng, Đại học
  • Kinh nghiệm: 3 năm

Mô tả công việc

  • Quản lý team khoảng 30 người gồm team Inboud, Outbound, QA/QC,…
  • Đảm bảo tỷ lệ kết nối các cuộc gọi của khách hàng với Điện thoại viên;
  • Đảm bảo chất lượng các cuộc tư vấn của Điện thoại viên;
  • Đảm bảo tiến trình giải quyết các khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định;
  • Đảm bảo tỷ lệ cuộc gọi thành công cho ĐGD theo định kỳ;
  • Giám sát và đánh giá công tác đào tạo/ ôn tập nghiệp vụ cho nhân viên theo định kỳ;
  • Xây dựng các tiêu chí đánh giá và giám sát hiệu quả công việc của nhân viên;
  • Giám sát sự vận hành của đơn vị để tham gia họp giao ban hàng tuần;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên môn được quy định trong quy trình nghiệp vụ;
  • Thống kê, tổng hợp số liệu báo cáo & xây dựng kế hoạch hành động trong năm của đơn vị;
  • Xây dựng các tiêu chí về tuyển dụng & tham gia phỏng vấn ứng viên với Phòng NSHC;
  • Phối hợp với các Phòng/ ban để xây dựng & cải tiến các quy trình xử lý liên quan đến nghiệp vụ CSKH;
  • Xây dựng các nguyên tắc làm việc của đơn vị & giám sát, nhắc nhở nhân viên tuân thủ các quy định chung của công ty;
  • Đề xuất cải thiện các điều kiện làm việc phù hợp với công việc đặc thù của đơn vị;
  • Thực hiện các công việc liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của đơn vị khi được Ban điều hành phân công.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;
  • 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
  • Kiến thức tổng quan về hệ thống Tổng đài CSKH;
  • Am hiểu về cách vận hành và giám sát hoạt động Tổng đài;
  • Hiểu biết về ngành tài chính, ngân hàng, thanh toán trực tuyến, thương mại điện tử, đặc biệt là Ví điện tử;
  • Kỹ năng quản lý, kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, kỹ năng phân tích, tổng hợp số liệu;
  • Thành thạo MS Office, CRM System, CMS Supervisor, Contact Recorder,….

Quyền lợi

  • Lương thỏa thuận từ 25 – 35 triệu + Phụ cấp;
  • Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT;
  • Du lịch, hoạt động team building, tất niên, …
  • Các chế độ khác theo chính sách từ cấp bậc.