Thông tin

Mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ Nữ Việt Nam 20/10, các đấng mày râu của công ty Finviet dành tặng những món quà vô cùng bất ngờ và ý nghĩa cho một nửa của Finviet – những cô nàng dễ thương xinh xắn.

Câu lạc bộ bóng đá Finviet

Câu lạc bộ bóng đá không chỉ là cơ hội nâng cao tinh thần thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao hiệu quả công tác mà còn góp phần làm phong phú thêm đời sống văn hóa

Thanh toán di động ở Việt Nam

Được thúc đẩy bởi sự gia tăng của mạng Internet và sự thâm nhập của điện thoại thông minh smartphone, thương mại điện tử và thương mại di động đang phát triển mạnh ở Việt Theo International Finance ...

Tất niên công ty Finviet 2017

Sau một năm làm việc miệt mài vượt qua bao khó khăn thách thức, ngày 06/02/2018, Công ty Cổ phần Công Nghệ FINVIET đã tổ chức lễ tổng kết hoạt động kinh doanh, đánh giá lại  những thành tựu đạt ...

Mẹo

Cách để gia tăng thu nhập cá nhân

Trong cuộc sống hiện đại chúng ta đang phải đối mặt với ngày càng nhiều các khoản cần chi tiêu, nên hầu hết ai ai cũng luôn loay hoay với bài toán gia tăng thu nhập...

Làm gì để trở thành “Người bán hàng giỏi nhất”

Đầu tiên chúng ta hãy cùng xem qua câu chuyện về người bán hàng giỏi nhất Nước Mỹ: Một chàng trai trẻ từ California chuyển ...

Mẹo giúp quản lý tài chính cá nhân hiệu quả

Phương pháp Quản lý Tài chính cá nhân JARS được phát minh bởi T. Harv Eker (tác giả quyển Secret of Millionaire Mind) là bậc thầy về , đã thiết kế hàng chục...

Mẹo giúp quản lý chi tiêu hiệu quả

Quản lý tài chính cá nhân hiệu quả không khó như bạn nghĩ, chỉ cần bạn sáng tạo để tìm ra cho mình những cách quản lý tài chính cá nhân hiệu quả, phù hợp với mình...

Các câu hỏi thường gặp

ECO là gì?

ECO là ứng dụng ví điện tử được phát triển bởi Công ty CP Công Nghệ FINVIET cung cấp đa dịch vụ tiện ích như : nạp thẻ cào, thanh toán cước viễn thông, Thanh toán hoá đơn, mua bảo hiểm, giới thiệu vay, mua hàng online với hàng ngàn mặt hàng: điện tử, gia dụng, thời trang, thực phẩm, hóa mỹ phẩm,…

Làm thế nào để cài đặt Ứng dụng ECO ?

Hiện Ứng dụng ECO đang hỗ trợ nền tảng hệ điều hành Android và IOS, bạn có thể Truy cập ứng dụng CH Play/ App Store, tìm kiếm từ khóa "ECO" và tải ứng dụng cài đặt về thiết bị di động của bạn

Tôi đã cài đặt Ứng dụng ECO, làm thế nào để sử dụng?

Sau khi cài đặt, quý khách đăng kí, cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác. Sau đó, quý khách có thể nạp tiền vào tài khoản ECO và sử dụng ví để nạp tiền điện thoại, mua mả thẻ, thanh toán, mua hàng online...

Làm thế nào tôi có thể nạp tiền vào tài khoản ECO?

Cửa hàng liên hệ tổng đài 1900 9005 để được hỗ trợ về thông tin Đại lý/ nhân viên kinh doanh khu vực để được nạp tài khoản ECO. Hoặc:
Chuyển khoản hoặc nộp tiền mặt trực tiếp vào Công ty và ghi nội dung chuyển khoản: Nạp ECO cho 

Vd: Nạp ECO cho 0912345678 Danh sách các tài khoản ngân hàng Công ty:

Số TK Ngân hàng Chi Nhánh
Số TK 0421000484554 NH TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank CN Hùng Vương
Số TK 043-01-01-005091-4 NH TMCP Hàng Hải Việt Nam - Maritime Bank CN Tân Bình
Số TK 0601 4651 8160 NH TMCP Sài Gòn Thương Tín - Sacombank CN Tân Phú

Người thụ hưởng: Công ty CP Công Nghệ FINVIET
Sử dụng app ECO chọn vào số dư, gửi yêu cầu nạp tiền về cho Công ty chọn ghi chú chuyển khoản

Ứng dụng ECO có thu phí hàng tháng không?

Ứng dụng ECO không thu phí hàng tháng.

Tại sao tôi cần cập nhật thông tin (chứng minh thư, địa chỉ cửa hàng, hình ảnh cửa hàng ...) trong App ECO ?

Việc đăng ký chính xác của thông tin cá nhân giúp quý khách bảo vệ quyền lợi của mình cũng như giúp xử lý các khiếu nại liên quan về giao dịch trên ứng dụng thuận tiện và dễ dàng hơn.

Khi tôi cần hỗ trợ, tôi có thể liên hệ với ai? Thông tin này có thể tìm thấy ở đâu?

Để nhận hỗ trợ, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng, số tổng đài là 1900 9005. Số tổng đài chăm sóc khách hàng được thể hiện trên App ECO/ mục Hỗ trợ

Khi tôi bị mất điện thoại, tôi có cần phải khóa tài khoản ECO của tôi không?

Để bảo vệ tài khoản ECO của bạn, khi bị mất điện thoại, bạn vui lòng liên hệ tới đường dây nóng của chúng tôi: 1900 9005 để tạm khóa tài khoản. Sau đó, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bước để mở khóa tài khoản của bạn khi bạn cần mở lại.

Tôi nên làm gì nếu tôi quên mật khẩu?

Quý khách vui lòng gọi đến đường dây nóng của chúng tôi: 1900 9005 để thiết lập lại mật khẩu. Mật khẩu mới sẽ được gửi đến điện thoại của quý khách thông qua tin nhắn SMS

Khi tôi gỡ bỏ cài đặt ứng dụng ECO trên điện thoại, tiền của tôi trong tài khoản ECO có bị mất không?

Việc gỡ bỏ ứng dụng không ảnh hưởng tới tài khoản ECO, bạn cài lại ứng dụng thì tài khoản vẫn được giữ nguyên toàn bộ.

Tại sao tôi không nhận được mã OTP để kích hoạt tài khoản?

Bởi vì có thể tổng đài tin nhắn của nhà mạng không ổn định, quý khách có thể chờ trong 30s đến 3 phút.
Trong trường hợp quý khách vẫn không nhận được mã OTP, xin vui lòng gọi Trung tâm CSKH 1900 9005 để được hỗ trợ

Tôi có thể xem tất cả các giao dịch mình đã thực hiện ở đâu?

Quý khách có thể theo dõi tất cả các giao dịch của mình tại mục Lịch sử GD (Nằm góc phải trên cùng màn hình chính của App)

Làm thế nào tôi có thể biết được giao dịch thành công hay không?

Tất cả các giao dịch thành công trên hệ thống đều có thông báo trong ứng dụng hoặc quý khách có thể nhìn thấy các giao dịch này mục Lịch sử GD.

Làm thế nào để tôi có thể thay đổi mật khẩu GD?

Để thay đổi mật khẩu GD, quý khách vui lòng đăng nhập vào Mục thông tin cá nhân, và sau đó thay đổi mật khẩu, nhập mật khẩu cũ và mật khẩu mới và xác nhận.

Nếu tôi nạp tiền điện thoại nhầm cho khách hàng thì phải giải quyết như thế nào?

Việc xử lý giao dịch nạp tiền điện thoại nhầm cho khách hàng sẽ được thực hiện theo quy định của các nhà mạng. Khi phát hiện có nhầm lẫn, quý khách phải liên hệ ngay với tổng đài 1900 9005 để được hướng dẫn và hỗ trợ.
Sau khi xác thực với người bị nạp tiền nhầm đồng ý cho rút tiền, tổng đài sẽ liên hệ với nhà mạng để hỗ trợ rút tiền nạp nhầm. Thời gian hỗ trợ xử lý trả kết quả theo quy định của các nhà mạng.