Tham gia cùng ECO giúp tôi chủ động hơn trong việc kinh doanh của mình

Phương Linh là cửa hàng tạp hóa chuyên cung cấp các mặt hàng tiêu dùng nhanh như: gạo, bia, mắm, muối,… và cùng một số sản phẩm dịch vụ như thẻ cào điện thoại, bảo hiểm. Để quản lý cửa hàng chị Linh đã thuê thêm một người để hỗ trợ trong việc mua bán, dù vậy công việc trước đây của chị cũng khá bận rộn.

Cũng vì cửa hàng kinh doanh thuận lợi, và có mặt bằng tốt nên cũng không ít các đơn vị đến ngõ lời mời liên kết làm điểm cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn. Nhưng chị luôn từ chối vì ngại tiếp cận loại hình kinh doanh mới, và chị cũng không có nhiều thời gian. Nhưng đến ECO chị đã bị thu hút bởi tính tiện lợi của ứng dụng, và đăng ký tham gia làm đại lý của ECO ngay sau đó.

Từ lúc tham gia với ECO chị Linh hoàn toàn bị thuyết phục vì tính thiết thực mang lại từ dịch vụ thanh toán hóa đơn mà trước đây chị đã bỏ lỡ. Hàng tháng, mỗi gia đình phải chi trả nhiều loại hóa đơn dịch vụ đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Các gia đình phải thanh toán tiền điện, nước, truyền hình, Internet,… cùng những hóa đơn phát sinh khác. Việc thanh toán hóa đơn theo cách truyền thống thường gặp trục trặc khi chủ nhà thường xuyên vắng nhà vì quá bận rộn nên không thể gặp được nhân viên thu cước đúng hạn. Nếu không muốn bị dừng cung cấp các dịch vụ, những khách hàng đóng hóa đơn trễ phải đến các điểm giao dịch xếp hàng để thanh toán tiền điện, nước,… rất bất tiện. Từ ngày chị Linh sử dụng ứng dụng ECO bà con ở đây không còn lo lắng về vấn đề này nữa, mọi người có thể chủ động ra cửa hàng của chị để thanh toán, rất nhanh chóng và dễ dàng.

Ứng dụng ECO đã mang đến cho cửa hàng của chị Linh vô vàn tiện ích, đáp ứng đúng nhu cầu mà khách hàng của chị mong muốn. Từ đó cũng giúp cho cửa hàng của chị kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều, thu nhập cũng tăng lên.