- Tuyển dụng và quản lý hoạt động của SC trên địa bàn; đào tạo SC và Nhân viên tổng hợp NPP
- Phân loại và sàng lọc Merchants chất lượng trong tuyến
- Giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của Finviet đến điểm bán: Hàng hoá, dịch vụ, tài chính…
- Viếng thăm đúng lịch trình trong routine theo ngày được giao trên ứng dụng ECO SalesMan (DMS); trực tiếp chăm sóc điểm bán hiện tại, đảm bảo active hằng tuần và hàng tháng
- Đầu mối hỗ trợ tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên quan đến NPP: giao trễ, rớt đơn, giao thiếu/sai hàng…
- Theo dõi việc nhận hàng và xác nhận Đã nhận hàng của điểm bán sau khi nhận hàng
- Đề xuất các Chương trình khuyến mãi
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ, báo cáo và lên phương án tác chiến
- Hoàn thành các mục tiêu KPIs được giao
Tần suất đi thị trường đạt ít nhất 90% thời gian làm việc (on field)