• Tìm kiếm và đào tạo đội ngũ SC; Quản lý các hoạt động của SC/SS trên địa bàn; Đảm bảo SS đi đúng routine được giao trên ECO Salesman (DMS); Giám sát và đồng hành với SS/SC thực hiện mục tiêu ngày/tuần/tháng
• Đề xuất, quản lý và thực thi các chương trình khuyến mãi
• Trực tiếp tìm kiếm NPP/Đại lý theo chỉ tiêu, ngành hàng, khu vực… và kết hợp với TDM/BUM mở NPP
• Đề xuất, phân loại NPP/Đại lý phù hợp với nhãn hàng
• Training NPP sử dụng Portal/App WholeSaler và Nhân viên nhãn hàng
• Triển khai kế hoạch pilot NPP/Đại lý mới và commando NPP/Đại lý của nhãn hàng
• Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng giao hàng của NPP; Đầu mối hỗ trợ tiếp nhận, xử lý các vấn đề liên qua đến NPP: giao trễ, rớt đơn, giao thiếu/sai hàng…
• Kết hợp đào tạo theo lộ trình giới thiệu sản phẩm của Finviet đến điểm bán: hàng hoá, dịch vụ tài chính…
• Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ, báo cáo và lên phương án tác chiến
• Tần suất đi thị trường đạt ít nhất 90% thời gian làm việc (on field)
• Thu thập thông tin phản hồi của Khách hàng về Dịch vụ sản phẩm
• Hoàn thành các mục tiêu KPIs được giao