Sale Admin

Application deadline: 19/10/2024
  • Salary

    10 - 12 triệu

  • Number of vacancies

    1people

  • Work type

    Toàn thời gian

  • Level

    Nhân viên

  • Experience

    Dưới 1 năm

  • Gender

    Không yêu cầu

Work address

Đà Nẵng: Tầng 7, Số 271 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Thanh Khê

Mô tả công việc

1. Quản lý thông tin Đối tác/ Điểm bán

  • Quản lý thông tin Đối tác/ Điểm bán (thẩm định thông tin Đối tác mới, Điểm bán mới: hình ảnh, tọa độ, on/off/ tạm khóa, cập nhật nhánh, sales mở điểm)
  • Soạn thảo hồ sơ, hợp đồng cho Đối tác/ Điểm bán theo biểu mẫu và quy trình đã ban hành
  • Cập nhật sale quản lý điểm (khi có thay đổi nhân sự, bố trí lại khu vực phụ trách)

2. Quản lý các chính sách kinh doanh, chương trình khuyến mãi

  • Soạn thảo, triển khai các Chính sách kinh doanh/ chương trình (ex: Chính sách nhãn cho NPP, script các CTKM truyền thông nội bộ)

3. Báo cáo theo dõi KPIs

  • Theo dõi và báo cáo các chỉ số KPIs của toàn BU vs Kế hoạch
  • Hỗ trợ RSM/ASM/Sale báo cáo số liệu hàng ngày để thúc đẩy các vùng hoàn thành kế hoạch
  • Tham gia họp với các vùng, báo cáo số liêu, thông báo, trao đổi thông tin
  • Theo dõi, báo cáo các dự án theo từng thời điểm.

4. Vận hành

  • Phối hợp với CNTT, PTSP đảm bảo tính ổn định các công cụ kinh doanh (app/ web portal/ dms), ghi nhận các đề xuất cải tiến từ thị trường.
  • Quản lý Service Desk: nhận request từ tất cả các phòng ban trực tiếp phản hồi hoặc phân chia người xử lý, liên hệ push các ASM/ sale thực hiện, đóng issue (khiếu nại CSKH, các yêu cầu phối hợp các phòng ban: QA, KT, …)
  • Hỗ trợ kiểm tra và xử lý khiếu nại cho Đối tác/ Điểm bán, NVKD
  • Lên kế hoạch dự kiến, đề nghị MKT sản xuất phân phát POSM cho các khu vực.

5. Quản lý nhân sự

  • Theo dõi nhân sự: số lượng nhân sự tăng/ giảm, cập nhật thông tin nhân viên và các cấp quản lý, ngày vào làm/ nghỉ việc
  • Soạn thảo và triển khai các Quy chế, Quy định liên quan bộ phận
  • Tính lương toàn bộ nhân viên và các cấp quản lý, phối hợp HR làm thủ tục chi trả
  • Truyển thông các chính sách về nhân sự: chính sách lương, chính sách thưởng, chương trình thi đua, quy chế, quy định
  • Định tuyến DMS, báo cáo theo dõi Routine của sales team theo Quy định
  • Phối hợp cấp quản lý sale training nhân sự mới (về mặt rule vận hành). Hỗ trợ các khu vực Push HR cấp phát công cụ làm việc (đồng phục).

6. Quản lý hồ sơ

  • Theo dõi, thu hồi, kiểm tra, lưu trữ hồ sơ TĐL/ ĐL/ Chính sách/ Quy định/..
  • Hỗ trợ thủ tục thanh toán/ tạm ứng

 

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học;
  • Ưu tiên có hiểu biết và kinh nghiệm về ví điện tử, thanh toán điện tử, phát triển thị trường;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành FMCG
  • Có hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ
  • Có kỹ năng phân tích và tổng hợp số liệu.
  • Có kỹ năng làm việc nhóm
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề

Quyền lợi

  • Lương từ 10 – 12 triệu/tháng + phụ cấp cơm trưa
  • Lương tháng 13, review lương, quà tết, sinh nhật, 8/3, 20/10,…
  • Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định như: BHXH, BHTN, BHYT;
  • Du lịch, hoạt động team building, tất niên, …
  • Môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp;
  • Chính sách khác theo từng cấp bậc.

Địa điểm làm việc

– Đà Nẵng: Tầng 7, Số 271 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng, Thanh Khê

Thời gian làm việc

Thứ 2 đến sáng thứ 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Application deadline: 2024-10-19 00:00:00

Similar jobs

Phone
Messenger
Zalo
Messenger
Phone
Zalo