Câu chuyện khách hàng

Tham gia cùng ECO giúp tôi chủ động hơn trong việc kinh doanh của mình

Đăng lúc 15:20 02/10/2019

Cửa hàng tạp hóa Minh Anh của chị Huệ đã kinh doanh được hơn 5 năm, việc buôn bán khá thuận lợi, khách hàng chủ yếu của chị là bà con sống trong khu phố. Dù chỉ là cửa hàng nằm trong con hẻm nhưng cửa hàng của chị cung cấp gần đủ những nhu yếu phẩm cho bà con ở đây. Từ gạo, mắm, muối,... đến thau, chậu chị còn bán luôn cả thẻ cào điện thoại, bảo hiểm xe máy. Vì tính đa dạng hàng hóa đó đã giúp cho cửa hàng của chị được bà con ghé mua rất đều đặn bao năm nay.


Trước đây, để nhập hàng hóa về bán chị thường viết ra những món hàng cần lấy sau đó gọi điện đến đại lý đặt hàng, chị phải lấy hàng từ nhiều đại lý khác nhau để có được hàng hóa phù hợp và giá cả hợp lý. Thỉnh thoảng chị cũng phải đến đại lý để cập nhật được những sản phẩm mới hay những chương trình ưu đãi. Chưa kể các loại hàng như thẻ cào điện thoại mỗi lần lấy hàng chị phải đích thân đi đến các cửa hàng viễn thông để lấy thẻ cào về bán. Nhưng từ ngày sử dụng ECO mọi việc đơn giản hơn hẳn, chị có thể đặt hàng thông qua ứng dụng rất nhanh chóng và tiện lợi. Với dịch vụ viễn thông, chị không phải mất thời gian đi lấy những thẻ cào giấy như trước đây, ngoài bán mã thẻ chị còn có thể nạp tiền trực tiếp cho khách hàng của mình. 

 

Dịch vụ thanh toán hóa đơn của ECO đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng của tôi
(Ảnh: Dịch vụ thanh toán hóa đơn của ECO đáp ứng đúng nhu cầu khách hàng của tôi)


Tiện lợi hơn hết khi ứng dụng ECO còn mang lại dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước,… đáp ứng đúng nhu cầu của bà con ở đây. Hàng tháng, mỗi gia đình phải chi trả nhiều loại hóa đơn dịch vụ đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Các gia đình phải thanh toán tiền điện, nước, truyền hình, Internet,… cùng những hóa đơn phát sinh khác. Việc thanh toán hóa đơn theo cách truyền thống thường gặp trục trặc khi chủ nhà thường xuyên vắng nhà vì quá bận rộn nên không thể gặp được nhân viên thu cước đúng hạn. Nếu không muốn bị dừng cung cấp các dịch vụ, những khách hàng đóng hóa đơn trễ phải đến các điểm giao dịch xếp hàng để thanh toán tiền điện, nước,… rất bất tiện. Từ ngày chị Huệ sử dụng ứng dụng ECO bà con ở đây không còn lo lắng về vấn đề này nữa, mọi người có thể chủ động ra cửa hàng của chị để thanh toán, rất nhanh chóng và dễ dàng.

 

Ứng dụng ECO mang đến cửa hàng của tôi vô vàn tiện ích
(Ảnh: Ứng dụng ECO mang đến cửa hàng của tôi vô vàn tiện ích)


Ứng dụng ECO đã mang đến cho cửa hàng của chị Huệ vô vàn tiện ích, giúp chị tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nguồn hàng và nhập hàng. Dịch vụ của ECO rất đa dạng và hữu dụng, đáp ứng đúng nhu cầu mà khách hàng của chị mong muốn. Từ đó cũng giúp cho cửa hàng của chị kinh doanh thuận lợi hơn rất nhiều, thu nhập cũng tăng lên. 
 

Câu chuyện khác

Tiện lợi hơn hết khi ứng dụng ECO còn mang lại dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước,… đáp ứng đúng nhu cầu của bà con ở đây. Hàng tháng, mỗi gia đình phải chi trả nhiều loại hóa đơn dịch vụ đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Các gia đình phải thanh toán tiền điện, nước, truyền hình, Internet,… cùng những hóa đơn phát sinh khác. Việc thanh toán hóa đơn theo cách truyền thống thường gặp trục trặc khi chủ nhà thường xuyên vắng nhà vì quá bận rộn nên không thể gặp được nhân viên thu cước đúng hạn.

Tìm đến ECO chị đã khắc phục được nhiều vấn đề từ nhập hàng đến cập nhật các chương trình khuyến mãi cho khách hàng của mình. Mọi việc trở nên thuận tiện hơn khi chị chỉ cần mở ứng dụng ECO chọn hàng hóa vào giỏ hàng, và ECO sẽ giao hàng đến tận cửa hàng. Hàng hóa thì chất lượng, chiết khấu lại cao, và được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín, thông tin khuyến mãi cụ thể và luôn cập nhật nhanh nhất.

Ngoài việc cung cấp nguồn hàng phong phú, chất lượng, ECO còn mang lại nhiều dịch vụ cộng thêm cho các cửa hàng tạp hóa. Trong đó dịch vụ giới thiệu vay là dịch vụ được các chủ cửa hàng quan tâm rất nhiều, vì tính thiết thực mà dịch vụ mang lại cho khách hàng của họ, bên cạnh đó họ cũng nhận được một khoản thu đáng kể. Cửa hàng tạp hóa Như Loan là một trong số cửa hàng đầu tiên thuộc hệ thống ECO tham gia dịch vụ "giới thiệu vay". Dù là lần đầu tiếp cận và kinh doanh dịch vụ này, chị Loan cũng không cảm thấy lo lắng, vì chị luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía ECO.

Bạn đã sẵn sàng
kinh doanh trên ECO?

 

Bạn đã sẵn sàng
kinh doanh trên ECO?