Câu chuyện khách hàng

Tiện lợi hơn hết khi ứng dụng ECO còn mang lại dịch vụ thanh toán hóa đơn điện, nước,… đáp ứng đúng nhu cầu của bà con ở đây. Hàng tháng, mỗi gia đình phải chi trả nhiều loại hóa đơn dịch vụ đến từ nhiều nhà cung cấp khác nhau. Các gia đình phải thanh toán tiền điện, nước, truyền hình, Internet,… cùng những hóa đơn phát sinh khác. Việc thanh toán hóa đơn theo cách truyền thống thường gặp trục trặc khi chủ nhà thường xuyên vắng nhà vì quá bận rộn nên không thể gặp được nhân viên thu cước đúng hạn.

Tìm đến ECO chị đã khắc phục được nhiều vấn đề từ nhập hàng đến cập nhật các chương trình khuyến mãi cho khách hàng của mình. Mọi việc trở nên thuận tiện hơn khi chị chỉ cần mở ứng dụng ECO chọn hàng hóa vào giỏ hàng, và ECO sẽ giao hàng đến tận cửa hàng. Hàng hóa thì chất lượng, chiết khấu lại cao, và được cung cấp bởi những thương hiệu uy tín, thông tin khuyến mãi cụ thể và luôn cập nhật nhanh nhất.

Ngoài việc cung cấp nguồn hàng phong phú, chất lượng, ECO còn mang lại nhiều dịch vụ cộng thêm cho các cửa hàng tạp hóa. Trong đó dịch vụ giới thiệu vay là dịch vụ được các chủ cửa hàng quan tâm rất nhiều, vì tính thiết thực mà dịch vụ mang lại cho khách hàng của họ, bên cạnh đó họ cũng nhận được một khoản thu đáng kể. Cửa hàng tạp hóa Như Loan là một trong số cửa hàng đầu tiên thuộc hệ thống ECO tham gia dịch vụ "giới thiệu vay". Dù là lần đầu tiếp cận và kinh doanh dịch vụ này, chị Loan cũng không cảm thấy lo lắng, vì chị luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía ECO.

Bạn đã sẵn sàng
kinh doanh trên ECO?

Bạn đã sẵn sàng
kinh doanh trên ECO?