Tùng dinh dinh cắc tùng dinh dinh – Finviet rộn ràng đón Trung thu!

finviet18/09/2024

Một mùa Trung thu nữa lại về, và không khí rộn ràng của lễ hội đã ngập tràn khắp các góc nhỏ của Finviet.

Ngày 17/09 vừa qua, toàn thể nhân viên đã cùng nhau tham gia một lễ hội Trung thu thật sự đặc biệt và đáng nhớ.

Chương trình bắt đầu với hình ảnh quen thuộc của “đoàn lân cute nhí” cùng với ông địa đáng yêu, chú Cuội tinh nghịch cùng tiếng trống tưng bừng vang vọng khắp các tầng lầu. Tiếng cười nói rôm rả, tiếng trống dồn dập đã tạo nên một không khí thật náo nhiệt và ấm cúng. “Đoàn đại biểu từ CUNG TRĂNG” đã ghé xuống đại gia đình Finviet, với sự dẫn đầu là chị Hằng xuất phát ở tầng 7, di chuyển lên tầng 9, 11, T và kết thúc ở tầng 6.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến sự xuất hiện của chị Hằng – người đẹp trăng rằm của Finviet năm nay, không ai khác chính là “Chị” Nguyễn Hoàng Tiến. Chị Hằng đã mang đến cho mọi người những phần quà ý nghĩa là những chiếc bánh trung thu thơm ngon.

Một trong những hoạt động được mọi người hưởng ứng nhiệt tình nhất chính là phần đố vui do chị Hằng trực tiếp điều khiển. Câu hỏi tưởng chừng đơn giản: “Tên thật của chị Hằng là gì?” đã khiến không ít người phải “vò đầu bứt tóc” dù có sự trợ giúp đắc lực của Google, nhưng các tầng, phòng ban phải trải qua tối thiểu 2 câu trả lời mới chính xác. Đáp án thật thú vị và khiến mọi người bất ngờ.

Tour hội Trung thu của Finviet đã khép lại trong niềm vui và sự hài lòng của tất cả mọi người. Sự thành công của chương trình không thể không kể đến sự đóng góp của toàn thể nhân viên. Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các bạn đã cùng nhau tạo nên một buổi Trung thu thật ý nghĩa và đáng nhớ.