EN
VN
  • Câu chuyện Finviet

    Nền kinh tế Việt Nam phát triển gắn liền với các đặc điểm về văn hóa và địa lý, trong đó văn hóa xe máy và văn hóa cộng đồng là hai yếu tố tác động mạnh mẽ đến thói quen mua bán và tiêu dùng. Đặc điểm này tạo nên văn hóa vỉa hè và mua hàng tại các cửa hàng nhỏ gần nhà - nơi mà người mua chỉ cần dừng xe trước cửa hàng là có thể mua hàng nhanh chóng. Tại Việt Nam, bên cạnh sự đa dạng của kênh bán lẻ hiện đại, là sự hiện diện của hơn 1,5 triệu cửa hàng tạp hóa và chiếm tới 80% thị phần của thị trường hàng hóa hơn 220 tỷ đô.

  • Song song đó, sự tác động của công nghệ đến các dịch vụ tài chính Fintech đã thay đổi cách vận hành của thị trường hàng hóa thông qua các dịch vụ công nghệ tài chính và giải pháp thanh toán. Tuy nhiên, 70% người Việt chưa tiếp cận được dịch vụ ngân hàng - đặc biệt là vùng nông thôn. Các kênh thanh toán không tiền mặt được đa dạng hóa nhưng lại chưa được kết nối đồng bộ cho doanh nghiệp.

  • Nhìn thấy những điểm tắc nghẽn của thị trường, Finviet tin rằng công nghệ là yếu tố then chốt để thúc đẩy nền kinh tế Việt Nam phát triển vượt bậc. Finviet kết nối các bên tham gia vào chuỗi cung ứng để tối ưu chuỗi giá trị thông qua nền tảng công nghệ M2C và cung cấp kết nối all-in-one toàn bộ các kênh thanh toán không tiền mặt cho doanh nghiệp, tất cả được đáp ứng thông qua hệ sinh thái ECO.

  • Tại Finviet, chúng tôi mong muốn góp phần vào sự Thịnh Vượng của nền kinh tế qua những sáng tạo công nghệ mà ở đó khách hàng, đối tác được cung cấp các công cụ để tối ưu những lợi ích thiết thực từ cuộc cách mạng chuyển đổi số. Khi đó, dù là một doanh nghiệp sản xuất hay một cửa hàng tạp hóa đều có quyền được phát triển Thịnh Vượng.

    TRAO QUYỀN THỊNH VƯỢNG

Finviet DNA

Người Finviet tự hào mang trong mình DNA khác biệt để tiên phong khai phá dòng chảy Thịnh Vượng đến với từng khách hàng.

  • Eager / Energetic

    QUYẾT LIỆT

    Năng động, tràn đầy nhiệt huyết, sẵn sàng hành động tạo ra giá trị.

  • Customer-centric

    KHÁCH HÀNG LÀ TRỌNG TÂM

    Khách hàng là trọng tâm trong mọi chiến lược. Đặt trọng tâm vào khách hàng để sáng tạo và phát triển sản phẩm mang đến khách hàng sự hài lòng nhất.

  • Omni-connected

    KẾT NỐI ĐA CHIỀU

    Mở ra kỷ nguyên kết nối đa chiều, kết nối liền mạch giữa công nghệ và con người nhằm đem lại giá trị và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Kết Nối Với Finviet

Tham gia vào hệ sinh thái công nghệ ECO để tối ưu giá trị.

Liên hệ tư vấn